ขั้นตอนการชำระค่าบำรุงการศึกษาช่วงวิกฤตโควิด19
ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
(กรณีนักศึกษาค้างชำระค่าบำรุงการศึกษาในภาคเรียนที่ 2/2562 หรือภาคการเรียนที่ผ่านมา)
มี 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ พิมพ์ โอน ถ่าย
1.พิมพ์ พิมพ์ใบลงทะเบียนจาก ระบบบริหารข้อมูลนักศึกษา
2.โอนค่าบำรุงการศึกษา พร้อมค่าปรับ 1,000 บาท ในกรณีที่ค้างชำระค่าบำรุงการศึกษาในภาคเรียนที่ 2/2562 หรือในภาคการศึกษาที่ผ่านมา
โดยสามารถชำระผ่านระบบของ ธนาคารออมสินทุกสาขา
ชื่อบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
เลขที่บัญชี 0201-2678-9195
ถ่ายรูป Pay In Slip หรือ หลักฐานการโอนเงิน
และใบลงทะเบียนให้ชัดเจน
พร้อมพิมพ์ ชื่อ – สกุล
รหัสนักศึกษา
ภาคเรียนที่ชำระ
เบอร์ติดต่อกลับ
ส่งมาที่ เฟซบุ๊ก งานบริหารคลังและทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทรศัพท์ 032-708606
ในวันและเวลาราชการ
ข้อมูลจาก : งานบริหารคลังและทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี